Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Thiên Thần Truyện


Cùng gặp lại các nhân vật quen thuộc như Zues, Athena hay thuyền trưởng Jack Sparrow trong một bối cảnh mới, đồ họa mới, đẹp mộng mơ trên mobile, chắc chắn game Thiên Thần Truyện sẽ đem lại cho người chơi sự thích thú lạ thường, một trải nghiệm game 3D online hoàn toàn mới lạ, hấp dẫn. Game được xây dựng lấy bổi cảnh là sự kết hợp đa dạng nhiều cốt truyện thần thoại. Cuộc phiêu lưu sẽ chính thức bắt đầu, ngay khi bạn tham gia vào game. Mỗi một màn chơi sẽ ứng với một bản đồ game.
Với mỗi bản đồ, người chơi sẽ khám phá và hiểu biết thêm những cốt truyện thần thoại mà hệ thống trò chơi xây dựng sẵn. Trò chơi được thiết kế trên giao diện màn hình ngang, người chơi có thể thoải mái zoom out hay zoom in.
Giao diện thiết kế đẹp, phong cách 3D, với nút giao diện thiết kế có tính năng đóng mở, tạo góc nhìn thoáng cho giao diện trò chơi. Game có hệ thống nhắc nhở nhiệm vụ dành cho tân thủ. Đây được đánh giá là hệ thống hay, hỗ trợ đắc lực cho các game thủ trong quá trình chinh chiến.
Người chơi sẽ chọn lựa, phối hợp những kỹ năng khác nhau để tạo ra cho mình sức mạnh tối ưu nhất với hệ thống combo liên tiếp. Hộ Thần vệ —được xem là bạn đồng hành với người chơi. —Hộ thần đa dạng, cấp độ càng cao, người chơi sẽ có thể tiếp nhân với những hộ thần thần thoại.
Những điểm đặc biệt của Thiên thần truyện, có thể được tổng kết như sau:
- 4 lớp nhân vật : Cuồng chiến, Thánh kỵ, Pháp sư và Ma cung. Mỗi nhân vật có những kỹ năng riêng và các kỹ năng phụ trợ thú vị. Người chơi có thể tự tạo nhân vật theo phong cách riêng của mình. Kết hợp với hệ thống tính năng, nhiệm vụ, phó bản vô cùng phong phú của game sẽ tạo ra trải nghiệm game cực kì thú vị trong Thiên Thần Truyện online.
- Bố cục hợp lý: Thông qua bối cảnh, vũ khí, trang bị hay biểu tượng kỹ năng người chơi có thể thấy TTT khá giống với World of Warcraft hay DiaBlo.
- Đồ họa 3D công nghệ tiên tiến: sử dụng Unity3D vô cùng mạnh mẽ, nên màu sắc tươi sáng, rực rỡ, chuyển động của nhân vật thực và đẹp mắt hơn.
- Cơ chế chiến đấu cực đã: đây tính năng nổi trội ở gMO này. Game có lối chiến đấu liền mạnh, không bị chuyển cảnh tạo sự tương tác tốt hơn cho người chơi.
Lưu ý: Dung lượng game lớn nên cần có tốc độ mạng ổn định.


                                                Tải game thiên thần truyện : tại đây




 tai tro choi cho dien thoai - ung dung dien thoai - tai ung dung cho dien thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét