Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Bắn Trâu


Đây là tựa gMO mang tính giải trí nhẹ nhàng với hình ảnh vui nhộn và một phong cách rất Việt Nam.
Vừa qua NPH SGame đã chính thức ra mắt Bắn Trâu (BT), sản phẩm game mobile do mình đầu tư phát triển, có lối chơi đơn giản nhưng lại rất cuốn hút bởi phong cách thiết kế hài hước cùng cốt truyện rất Việt Nam. Tham gia vào trò chơi, bạn sẽ lựa chọn hóa thân thành các nhân vật Mạnh Linh, Xuân Lâm và Anh Dũng để chiến đấu chống lại đội quân trâu quỷ. Mỗi nhân vật đều có khả năng chiến đấu cùng kỹ năng riêng biệt, mang lại tác dụng nhất định tùy theo tình hình trận đánh.
Nhìn chung, BT có lối chơi rất đơn giản, theo kiểu các game bắn ruồi, bắn máy bay trên hệ máy NES trước đây. Nhân vật sẽ tự động bắn, nhiệm vụ của người chơi là di chuyển trái phải, sử dụng công cụ hỗ trợ để né tránh và bắn hạ trâu quỷ. Bên cạnh đó, đây còn là một game dạng “endless”, nghĩa là không phân chia theo màn và kết thúc bằng các trận đánh trùm hoành tráng mà đơn thuần là xem ai đi được quãng đường xa nhất có thể. Càng đi xa thì đám trâu quỷ càng mạnh, trở thành chướng ngại rất khó chịu nếu muốn đánh đổ kỷ lục về điểm số.
Để hỗ trợ cho người chơi, BT đã thêm thắt vào hệ thống thú nuôi cùng chuỗi vật phẩm hỗ trợ, ví dụ như hủy diệt hoặc làm chậm. Mỗi loại thú nuôi sẽ có những đặc điểm khác nhau về cách thức di chuyển lẫn khả năng tấn công. Bạn được phép mang tổng cộng 2 thú nuôi cùng lúc. Nếu từng đam mê thể loại bắn máy bay, ắt hẳn bạn sẽ nắm bắt được BT chỉ trong tích tắc.
Hiện tại trò chơi đã cung cấp bộ cài cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android. Như vậy có thể thấy chất lượng đồ họa mà BT mang lại sẽ không khiến game thủ phải thất vọng. Tuy không đào sâu, phát triển lối chơi với nhiều hệ thống tính năng khác nhau nhưng với tính chất giải trí nhẹ nhàng, tiện dụng và hình ảnh gần gũi, vui nhộn, BT sẽ là lựa chọn phù hợp cho mọi lứa tuổi, mọi đối tượng người chơi.


                                                          Tải game bắn trâu : tại đây




  tai tro choi cho dien thoai - ung dung dien thoai - tai ung dung cho dien thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét