Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Kỳ Tiên


Game Kỳ Tiên được xây dựng dựa trên bối cảnh tiên giới cách đây 1300 năm về trước khi tiên giới xảy ra trận đại chiến giáp tí giữa hai phái Côn Lôn và Bồng Lai đại diện là Nguyên Thủy Thiên Tôn và Thái Thượng Lão Quân đã gây nên những ảnh hưởng không nhỏ đến nhân gian đặc biệt là tạo nên vực sâu Vô Ngân Cốc chôn giữ hai pháp bảo Bàn Cổ Thiên và Thái Cực Đồ của hai vị tiên nhân.
Thời gian trôi qua, những tưởng cuộc sống của thế gian đã an bình nhưng Vô Ngân Cốc thâm sâu năm nào giờ đây đã bị âm khí yêu ma thâm nhập vào khiến sinh linh lầm than. Game Kỳ Tiên ra đời với 4 chủng tộc Yêu Tộc, Hải Tộc, Nhân Tộc, Vũ Tộc và bát đại phái Ảnh Vũ, Bích Vân, Bồng Lai, Côn Lôn, Tinh Hồn, Thiên Huyền, Thục Sơn, Vô Song với mong muốn cùng chống lại yêu ma và mang lại sự yên bình cho nhân gian.
Đến với Kỳ Tiên người chơi sẽ được nhập vai thành những nhân vật yêu thích tham gia diệt trừ yêu ma với sự giúp sức của trân thú và thú cưỡi bên cạnh hỗ trợ để tăng sức mạnh và tốc độ di chuyển. Ngoài ra người chơi còn được gia nhập vào các bang hội, tham gia các phó bản và thực hiện những nhiệm vụ vô cùng hấp dẫn và mới mẻ để đạt được những danh hiệu và thành tựu về cho nhân vật của mình.
Hãy đến với Game Kỳ Tiên và sống cùng với những khoảnh khắc bồng lai tiên cảnh chiến đấu vì nhân gian. Gia nhập với gia đình Kỳ Tiên các bạn sẽ thực sự trở thành những cao thủ của môn phái và cứu thế!
                                                         
                                                          Tải game kỳ tiên : tạị đây




 tro choi tren dien thoai - tien ich - ung dung cho dien thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét