Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Thành Cát Tư Hãn


Thống nhất hoàn toàn miền nội Mông, móng ngựa quân Mông Cổ trải dài qua các nước lân cận: Kim, Tây Hạ, Tây Liêu, Hoa Lạt Tử Mô, Thổ Phiền, Thiên trúc, Trung Nguyên, Đại Lí, thậm chí là cả bờ biển Đại Tây Dương ở phía tây.
Lấy bối cảnh chiến tranh, Thành Cát Tư Hãn đưa người chơi đến với giấc mộng đế vương. Sức hút của Thành Cát Tư Hãn nằm ở chỗ khiến người chơi hoá thân thành Hãn Vương Mông Cổ, từ các cuộc chinh chiến, thảo phạt các vùng lãnh thổ, xây dựng thành trì, lập ra quân đoàn, đánh chiếm trận doanh của đối phương đến hoàn thành bá nghiệp chinh phạt thiên hạ.
Chiến trường là sự thu hút lớn nhất của một game online dành cho cộng đồng game thủ vốn bị mất cân bằng về giới này. Có nhiều loại chiến trường trong TCTH, tuỳ theo thể thức chiến đấu cá nhân, hay tổ đội hay quân đoàn tiêu biểu nhất là Quốc Chiến và Quốc Vương tranh bá. Ở mỗi thể thức chiến đấu, người chơi sẽ phát huy được kỹ năng của mình, kỹ năng chiến đấu vượt trội của cá nhân hay tinh thần hợp tác cùng đồng đội. Tạo điều kiện cho các Quân Đoàn cọ sát, tạo tính cạnh tranh sôi nổi trong cộng đồng game, thúc đẩy tinh thần thi đua sôi nổi giữa từng game thủ, từng quân đoàn.
Thành Cát Tư Hãn được cộng đồng game thủ đánh giá cao bởi “độ khó” của nó. Không chỉ đơn thuần là việc cày cuốc lên cấp độ mà còn là sự tìm tòi, khám phá quan trọng nhất là sự đòi hỏi kỹ năng tác chiến trong từng mô hình chiến trận. Từ việc cướp cờ trong Sát Lục Chi Phong đến việc tính toán các chiêu thức ra đòn trong chiến trận Cá nhân PK thi đấu,… giúp đánh thức khả năng PK của game thủ, thể hiện sự vượt trội trong kỹ năng chiến đấu.
Giữa từng cá nhân là cạnh tranh đồ đạc, chức tước, thứ hạng cá nhân, danh hiệu nổi bật. Giữa từng tổ đội là cạnh tranh khu vực luyện cấp, boss khủng. Giữa từng quân đoàn là lãnh địa, quân trang, thành viên… Tất cả hoà hợp tạo nên bức tranh tổng quát ở đó tính cá nhân của game thủ nổi bật nhất được thể hiện.
Dù chưa thực sự toàn diện nhưng Thành Cát Tư Hãn đã tạo ra làn gió mới cho người chơi thể loại này trên di động tại Việt Nam, giúp game thủ trải nghiệm một đấu trường thực sự với đầy những trải nghiệm và thách thức.


                                                       Tải game thành cát tư hãn : tại đây




 tro choi tren dien thoai - tien ich - ung dung cho dien thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét