Thứ Hai, 10 tháng 2, 2014

Mạng xã hội mGO


Thành phố mGO
1. Người chơi sẽ được sống trong mGO city đầy sôi động ngay trên chiếc dế yêu của mình.
2. Bạn sẽ có cơ hội thể hiện mình, kết bạn mới, bày tỏ tình cảm từ đó bạn có thể tăng được danh vọng của mình trong xã hội mGO.
3. Bạn cũng có thể trở thành một nông dân thực thụ khi tham gia trồng trọt nhằm tạo ra của cải.
4. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham gia các trò chơi trong khu giải trí của thành phố mGO để tích luỹ tính điểm.
Cùng hóa thân vào nhân vật chính trong MGO để tham gia và khám phá các bạn nhé! Bạn muốn NUÔI THÚ ẢO hay MUỐN NHẬP VAI vào MỘT NGƯỜI LÀM VƯỜN CẦN MẪN, hay LÀM CHỦ NGÔI NHÀ theo chính khả năng kinh tế của bạn, dạo chơi trong THÀNH PHỐ, TẤT CẢ đều có trong MGO 2.2.0.
Từ trung tâm THÀNH PHỐ đông vui nhộn nhịp, cộng đồng MGO như chính một xã hội cực kỳ năng động thu nhỏ. Các bạn có thể di chuyển bằng các phương tiện hiện đại như MÁY BAY, XE  CON ( Ô.TÔ) để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị tại BÃI BIỂN cùng giải tỏa cái nóng bức của mùa hè chói chang tại BÃI BIỂN với một màu xanh bao la.
Bạn là một người giàu có, hay một kẻ chẳng có gì ngoài chiếc dế yêu để có thể vào mạng và chơi được MGO, đó cũng là một may mắn đối với chính bạn! Cuộc sống cho chúng ta nhiều nhiều điều may mắn khác. Ở đây bạn sở hữu cả một DU THUYỀN, bạn không khác gì một ông chủ giàu có của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Chelsea  - Roman Abramovich. Ngoài ra có thêm một điều kỳ diệu khác trên DU THUYỀN nhưng bạn đang ĐÁNH BÀI, các TRÒ CHƠI DÂN GIAN tại LASVEGAS.
ĐÂY CHÍNH LÀ TÍNH NĂNG MỚI NỔI BẬT NHẤT CỦA MGO 2.2.0 VÀ ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG KỲ VỌNG NHẤT!
NÔNG TRẠI VUI VẺ cùng các MINI GAME Phong Phú luôn tạo cho bạn một cảm giác háo hức và sảng khoái tuyệt vời.
                                                                Tải mgo : tại đây




 tai tro choi cho dien thoai - ung dung dien thoai - tai ung dung cho dien thoai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét